วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2557

รับทำ VideoSEO (VSEO) ทำวีดีโอติดหน้า 1 Google Youtube

VideoSEO (VSEO) ทำวีดีโอติดหน้า 1 Google,Youtube

Video Search engine optimization (VSEO) วีดีโอเอสอีโอเป็นการปรับปรุงวีดีโอด้วยเทคนิคต่าง ๆ เพื่อให้วีดีโอติดอันดับต้น ๆ ในเรื่องของผลลัพธ์การค้นหาด้วยคำสำคัญ (คีย์เวิร์ด) โดยเน้นให้ผลของคำที่ค้นหา ปรากฏอยู่ในส่วนของ "ผลการค้นหาธรรมชาติ" (natural search result ) หรือ (organic search result) ซึ่งโดยทั่วไปจะแสดงในส่วนของผลลัพธ์ทางด้านซ้ายมือของเว็บเสิร์ชเอนจิน เวลาที่คนเข้ามาค้นหาในเว็บเสิร์ชเอนจิน เช่นที่ กูเกิล ยาฮู หรือ บิง ด้วยคำสำคัญที่ต้องการค้นหาแล้ว จะปรากฏลิงก์ของวีดีโอเพื่อทำให้ติดอันดับต้น ๆ ในหน้าผลการค้นหา


ดังนั้น การทํา VSEO เมื่อถึงเวลาตามที่ได้วางเเผนไว้ เมื่อมีผู้เข้าชมช่องของเราทำการค้นหาข้อมมูล บนเว็บ Search Engine เช่น Google, Youtube ด้วยคำที่เกี่ยวข้องกับวีดีโอ หรือ บริการของเว็บไซต์นั้นๆ ก็จะทำให้สินค้า และบริการนั้นๆ ถูกค้นพบหรือปรากฎในอันดับต้นๆได้มากยิ่งขึ้น นั่นหมายถึงโอกาสการทําธุรกิจ หรือโอกาสการขายสินค้าหรือบริการนั่นเองครับ

ในการโปรโมทวีดีโอของเรา ให้เป็นที่รู้จักและทำกำไรให้กับธุรกิจของ­เราได้ตลอด 24 ชั่วโมง การทำ VSEO เมื่อมองให้เป็นเกมส์สงครามมันก็เหมือนกา­รทำศึก ที่เราเองเปรียบเป็นดั่งแม่ทัพ บัญชาการรบ ที่ต้องเรียนรู้เรื่องของ การวางแผนนโยบาย การใช้กลยุทธ์ และยุทธวิธีปรับแต่งวีดีโอให้ถูกใจ Search Engine เพื่อเพิ่มอันดับในผลการค้นหาให้ดีขึ้น และยังช่วยลดต้นทุนในการทำโฆษณาออนไลน์ในร­ะยะยาวได้อีกด้วย




ดูตัวอย่างผลงานได้ที่เว็บหรือร่วมพูดคุยในบล๊อก

สนใจติดต่อ k,man 0896958162

เว็บไซต์ของเรา http://www.curves.in.th ราคาถูกจ้า..

Twitter https://twitter.com/curvesinth

Google+ https://plus.google.com/+CurvesColorGrading

Facebook https://www.facebook.com/curvesinth

Blogger http://mantionpicture.blogspot.com

Subscribe http://full.sc/150Qnl4

รับถ่ายวีดีโองานแต่งราคาถูก ถ่ายวีดีโองานแต่งงานราคาถูก รับถ่ายวีดีโอ รับถ่ายวีดีโองานสัมนา รับถ่ายวีดีโอพรีเซนเตชั่น บริการถ่ายงานแต่งราคาถูก รับถ่ายวีดีโองานเลี้ยง ถ่ายวีดีโองานสัมนา บริการถ่ายวีดีโอราคาถูก ถ่ายวีดีโองานแต่งงาน รับถ่ายวีด๊โอราคาถูก บริการถ่ายวีดีโอ คำรับถ่ายวีดีโอ รับถ่ายวีดีโอราคาถูก คำรับถ่ายวีดีโอราคาถูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น